Taubleiuspjall
10 September 2010, 17:52:37 *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: SMF - Just Installed!

Home   Help Search Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Tjaldferðalag með taubindin?  (Read 1914 times)
oddnyvala
Meðstjórnandi
Full Member

View Profile WWW Email
« on: 05 August 2009, 20:29:15 »

Sælar,
 Er einhver hér sem hefur farið í tjaldferðalag með dömubindin sín? Ég er að fara í tjaldferðalag næstu helgi og á nóg í 4 daga ferðalag þannig að maður gæti alveg safnað þessu saman, en þær sem hafa reynsluna var þetta nokkuð mál?

Oddný

---
Oddný
oddnyvala
Meðstjórnandi
Full Member

View Profile WWW Email
« Reply #1 on: 13 August 2009, 01:00:49 »

Sælar aftur,
 Jæja komin heim eftir ferðalagið og þetta gekk eins og í sögu. Safnaði þessu saman í pul poka og henti þessu í þvott um leið og ég kom heim. Þetta var geymt á góðan stað þannig að það komst engin í þetta og ósköp hentugt. Í raun var ótrúlega gott að vita að ég var ekki að henda neinu frá mér

---
Oddný
skotta
Newbie
*

View Profile
« Reply #2 on: 13 August 2009, 11:17:34 »

Fróðlegt að heyra og gott að gekk vel.
Ég hef alltaf geymt bindin í bleyti (þó ég geymi bleyjurnar í þurrum dalli), en gott að heyra að þetta var í lagi svona. Skolaðirðu þau eitthvað, eða fengu þau bara að dúsa i PUL-inu eins og þau eru?

oddnyvala
Meðstjórnandi
Full Member

View Profile WWW Email
« Reply #3 on: 13 August 2009, 12:27:50 »

Ég skolaði þau ekki og þau fengu að vera í pul pokanum eins og þau voru, bara smellt saman til að það færi ekki út um allt. Lyktin var svo sem ekki geðsleg eftir 5 daga en það sást ekki á þeim í morgun eftir að hafa verið þvegin og öll lykt farin

Ég reyndar legg þau aldrei í bleyti hér heima enda eru þvegin með handklæðunum mínum á 2ja daga fresti þegar þau eru í notkun.

---
Oddný
Pages: [1]
  Print  

Jump to: