Taubleiuspjall
09 September 2010, 09:43:59 *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: SMF - Just Installed!

Home   Help Search Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: snata bleyjurnar  (Read 531 times)
aslaugb
Newbie
*

View Profile
« on: 03 February 2010, 12:14:30 »

þið sem hafið prufað snata bleyjurnar hvernig hafa þær reynst ykkur? Ég hef bara prufað bumgenius AIO og montrassa og fíla bumgenius betur. Var að spá hvort að ég ætti að prufa eina snata bleyju
arna
Jr. Member
**

View Profile
« Reply #1 on: 03 February 2010, 19:17:00 »

Ég á tvennar snatableiur og fíla þær bara mjög vel, en þær eru auðvitað ekki kanski sambærilegar BG bleiunum, en mér finnst þær alveg sambærilegar við FB bleiurnar og eins Happy hainys...
gaflari
Newbie
*

View Profile Email
« Reply #2 on: 16 February 2010, 12:15:39 »

Mér finnst Snata bleian mín vera mjög góð, finnst hún, FB og BG vera bestu bleiurnar mínar.

Eyrún
ormur
Newbie
*

View Profile
« Reply #3 on: 19 February 2010, 10:22:40 »

Ég keypti eina Snatableiu og var að vona að hún myndi reynast vel þar sem pabbinn var hrifinn af þeim og þær á góðu verði. Hún lak hins vegar alltaf og í gegn um PULið. Ég fékk að skipta henni (sem btw mér finnst frábær þjónusta hjá Barnavörum) og fékk nýja en sú hefur næstum undantekningarlaust lekið líka þannig að ég gafst upp og nota hana bara í algerri neyð og bara þegar við erum heima. Ég skil reyndar ekki hvers vegna hún lekur alltaf hjá mér, eina bleian sem lekur alltaf og ég er búin að strípa hana en það hefur ekkert að segja, hún lekur samt. Kannski kann ég bara ekkert að nota hana. Eitt skipti endaði með því að við þurftum báðar að skipta um föt og nærföt þar sem stelpan sat í fanginu á mér og það liðu 10 mínútur frá því bleian fór á.
arna
Jr. Member
**

View Profile
« Reply #4 on: 19 February 2010, 13:09:53 »

Ég keypti eina Snatableiu og var að vona að hún myndi reynast vel þar sem pabbinn var hrifinn af þeim og þær á góðu verði. Hún lak hins vegar alltaf og í gegn um PULið. Ég fékk að skipta henni (sem btw mér finnst frábær þjónusta hjá Barnavörum) og fékk nýja en sú hefur næstum undantekningarlaust lekið líka þannig að ég gafst upp og nota hana bara í algerri neyð og bara þegar við erum heima. Ég skil reyndar ekki hvers vegna hún lekur alltaf hjá mér, eina bleian sem lekur alltaf og ég er búin að strípa hana en það hefur ekkert að segja, hún lekur samt. Kannski kann ég bara ekkert að nota hana. Eitt skipti endaði með því að við þurftum báðar að skipta um föt og nærföt þar sem stelpan sat í fanginu á mér og það liðu 10 mínútur frá því bleian fór á.

Snata bleina mín lak líka alltaf fyrst en málið var  hjá mér að ég var með hana of stórt stillta þannig að það lak meðfram henni einhvern vegin. Hélt að hann væri kominn í stærstu stillinguna, en það hentaði betur að hafa hana í miðju stillingunni og þá lak hún aldrei.
En ef að hún er ennþá að leka myndi ég hafa samband við Barnavörur aftur, veit að það er vesen en samt, borgar sig að eiga góða bleiu í stað þess að hafa hana algjöra aukableiu
njala
Newbie
*

View Profile Email
« Reply #5 on: 26 February 2010, 01:27:09 »

eins og er eru okkar snatableiur bara notaðar heima við því þær hafa lekið en ég held að það sé bara vegna þess að gaurinn minn er ekki með nógu breið læri...passar vonandi betur þegar hann verður aðeins eldri, hann er svo ungur ennþá:)

keypti reyndar nýju snata bambus bleiuna frá þeim og hún virðist passa honum betur....auðveldara kannski að stilla hana útaf því hún er með riflás en ekki smellum...finnst hún mjög fín nema að mér finnst vera smávægilegur hönnunargalli á henni að það vantar flipa til að festa riflásinn þegar hún fer í þvott eins og er á öðrum bleium með riflás.
Pages: [1]
  Print  

Jump to: